Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 210VND một chiếc tem tại Nghệ An

 


Những vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem nát ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bao hanh Click vào đây

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khăn khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng designer thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với những mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.