Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 71VND/một cái tem tại Bạc Liêu

Chuyên làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở Hà Tĩnh

 

 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bảo hành điện thoại chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm demo
với nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Chỗ in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.