Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 66đồng/một cái tem ở Lạng Sơn

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo đảm of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 155đồng/một cái tem tại Điện Biên

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.