Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem ở Lạng Sơn

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, design demo free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 151 đồng một chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Các chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem bảo hành tại Khánh Hòa Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là những quý khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.