Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 39đồng/một con tem tại Nghệ An

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem rách of shop In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 35VND 1 chiếc tem ở tại Hậu Giang

 


Một vài loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh Nháy ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn designer dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.