Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 86 đồng một chiếc tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, trả tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống giả of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 175đồng/một cái tem tại Tây Ninh

 

 

Các loại giấy dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được làm bởi loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem bảo hành ta có thể làm logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem in tem bảo hành lấy ngay Bấm

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm với sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của mác chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.