Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Hà Giang
 

 

Một vài loại decal dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi in ấn đó là mọi giấy decal thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.