Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 77đồng/1 chiếc tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 182 đồng một chiếc tem tại Lạng Sơn

 

 

Một vài loại giấy được dùng in tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem rách ta có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hcm Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể được in cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in stem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.