Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 82đồng/1 cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 37đ một chiếc tem ở tại Tiền Giang

 

 



Những chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được làm bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem nát tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem Mẫu hóa đơn bán lẻ Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với đội ngũ designer design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bể được in ấn cùng với mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ dòn của mác chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.