Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 119đ/một cái tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem tại Ninh Bình

 


Những loại giấy được dùng in tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn luôn được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi tạo mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stick.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.