Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210VND/1 con tem ở Quảng Bình

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 37VND 1 con tem ở tại Ninh Thuận

 

 

Các loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả giấy thì hầu hết phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.