Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở Xã Nghĩa Hòa, Thị xã Thái Hoà, Tỉnh Nghệ An

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả tận nơi

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-la-thanh

 


 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem vỏ trứng Click chuột ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách đa dạng với lực lượng designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những in tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ in tem re ở đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.