Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 139VND/1 con tem tại Lâm Đồng

 


Các vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là tất cả decal thì những phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Click

Thông tin khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in với sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.