Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 131đ/một cái tem ở Bình Phước

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem mủn of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Kon Tum

 


Một số loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn được làm bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt với mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.