Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 198VND một con tem tại Nam Định

Chuyên in tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem rách của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 92đồng/1 cái tem ở tại Lào Cai

 


Một vài chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như decal thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều nhận in tem bể tròn 1cm ở đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách nhiều với lực lượng cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với sắc màu cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ dòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.