Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 69VND/1 chiếc tem tại Ninh Thuận

 

Vài vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là hầu hết decal thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem bể Click vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội hình designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao nhất với mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Thuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.