Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 112VND/1 cái tem ở tại Kiên Giang
 

Vài vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bể loại giòn có thể được in trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể ta có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là những giấy decal thì các phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được in ấn với sắc màu cực đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn của nhãn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.