Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 100đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của dơn vị Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal được dùng làm tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì nó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem nát Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi design   mẫu tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.